Vodaplay

로고

햄버거
Vodaplay
Điều khoản và điều kiện của Vodaplay

Điều 1 (Mục đích) 

Các điều khoản và điều kiện này áp dụng cho Vodaplay do Vodaplay Co. , Ltd. (sau đây gọi là Công ty) cung cấp. Mục đích của việc này là quy định quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của người dùng và công ty khi sử dụng và các dịch vụ liên quan (Sau đây gọi là Vodaplay).

Điều 2 (Định nghĩa Điều khoản)

Định nghĩa của các điều khoản được sử dụng trong các Điều khoản và Điều kiện này như sau.

  1. Dịch vụ: Đề cập đến tất cả Vodaplay và các dịch vụ liên quan do công ty cung cấp thông qua thiết bị đầu cuối của thành viên (bao gồm các thiết bị có dây và không dây khác nhau như điện thoại di động, máy tính bảng và PC) .
  2. Thành viên: Đề cập đến những khách hàng sử dụng dịch vụ bằng cách truy cập dịch vụ và ký hợp đồng sử dụng với công ty theo các điều khoản và điều kiện này
  3. sử dụng dịch vụ của Vodaplay mà không đăng ký làm thành viên . Những người không phải là thành viên có thể bị hạn chế trong việc sử dụng một số dịch vụ và một số dịch vụ có sẵn sau khi đăng ký thành viên.
  4. Liên kết Thông tin: Đề cập đến thông tin đăng ký của thành viên, địa chỉ e-mail và số xác thực được sử dụng làm định danh khi thành viên đăng ký thành viên và đăng nhập.
  5. Biệt hiệu: Các chữ cái, tổ hợp các chữ cái và số, các chữ cái và số do thành viên đặt nhằm mục đích hiển thị thành viên và sự kết hợp của các ký hiệu. Tuy nhiên, biệt hiệu trùng với biệt hiệu do thành viên khác đặt sẽ không thể sử dụng được.
  6. Đề cập đến các bài viết, hình ảnh, video,… khác nhau như trò chuyện, bình luận, nguồn cấp dữ liệu do các thành viên đăng ký trên dịch vụ.
  7. Xu : Dữ liệu dịch vụ được tích lũy trong hệ thống khi thành viên hoàn thành một hành động nào đó.
  8. Liên kết : Đề cập đến các sản phẩm trả phí hoặc miễn phí mà công ty cung cấp cho các thành viên thông qua quan hệ đối tác với các công ty bên ngoài .
  9. Ngày làm việc: Thứ bảy, chủ nhật và những ngày theo luật định mà công ty thường cung cấp dịch vụ Ngày không bao gồm các ngày lễ .

Điều 3 (Giải thích, Hiệu lực và Sửa đổi Điều khoản và Điều kiện)

  1. Công ty công bố các điều khoản và điều kiện này trên màn hình dịch vụ ban đầu của Vodaplay hoặc màn hình kết nối để các thành viên có thể dễ dàng hiểu được .
  2. Công ty chịu trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng trong Đạo luật về Quy định Điều khoản và Điều kiện, Đạo luật Khung về Tài liệu Điện tử và Giao dịch Điện tử, Đạo luật Chữ ký Điện tử, Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin, v.v. Trong phạm vi mà nó không vi phạm các luật có liên quan, chẳng hạn như Đạo luật về Chúng tôi có thể sửa đổi các Điều khoản này.
  3. Khi công ty sửa đổi các điều khoản và điều kiện, ngày áp dụng và lý do sửa đổi sẽ được nêu rõ. Cùng với các điều khoản và điều kiện, nó được thông báo trên màn hình ban đầu từ 7 ngày trước ngày có hiệu lực (30 ngày trong trường hợp thay đổi nội dung bất lợi cho thành viên) đến ngày trước ngày có hiệu lực. Tuy nhiên, nếu các thay đổi được thực hiện bất lợi cho thành viên, quyền truy cập đã đăng ký Thông báo cho các thành viên thông tin. Trong trường hợp này, công ty sẽ Sau khi chỉnh sửa, các nội dung được so sánh rõ ràng và hiển thị một cách dễ hiểu cho các thành viên. Các điều khoản và điều kiện đã thay đổi Nó có hiệu lực kể từ ngày có hiệu lực.
  4. Nếu thành viên không đồng ý với các điều khoản và điều kiện đã sửa đổi, thành viên Bạn có thể rút khỏi các điều khoản và điều kiện, và công ty sẽ thông báo hoặc thông báo các điều khoản và điều kiện đã sửa đổi theo đoạn 3, và các điều khoản và điều kiện đã sửa đổi trong vòng 30 ngày cho thành viên. Nếu bạn không bày tỏ ý định từ chối đơn đăng ký, điều đó có nghĩa là bạn đồng ý với việc áp dụng các điều khoản và điều kiện đã sửa đổi. Mặc dù thành viên đã thông báo hoặc thông báo rõ ràng nhưng thành viên không được từ chối một cách rõ ràng. Nếu không, thành viên được coi là đã đồng ý với việc áp dụng các điều khoản và điều kiện sửa đổi.
  5. Nếu cần, công ty có thể cung cấp các điều khoản và điều kiện đặt ra các vấn đề áp dụng cho các dịch vụ cụ thể (sau đây gọi là “các điều khoản riêng”) hoặc các nội dung chi tiết liên quan đến việc sử dụng dịch vụ (sau đây gọi là “sử dụng”). chính sách ”) và thiết lập nó cho Vodaplay Nó có thể được thông báo qua Điều khoản và điều kiện cá nhân Khi có chính sách mới hoặc thay đổi 7 ngày kể từ ngày thay đổi có hiệu lực (nếu thay đổi không có lợi cho thành viên) sẽ thông báo cho bạn về sự thay đổi theo cách thức được nêu trong đoạn 3 trước 30 ngày).
  6. Thành viên phải sử dụng màn hình dịch vụ ban đầu của Vodaplay hoặc kết nối Thông báo trên màn hình hoặc quyền truy cập đã đăng ký Có nghĩa vụ kiểm tra các thay đổi trong các điều khoản và điều kiện này thông qua thông tin, và bất chấp nội dung của khoản 4 ở trên, thiệt hại do việc thay đổi các điều khoản và sự bất cẩn của thành viên xảy ra bởi vì thành viên đồng ý với các điều khoản sửa đổi không biết nội dung của các điều khoản và điều kiện sửa đổi Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào gây ra.

Điều 4 (Loại hình dịch vụ)

  1. Vodaplay như sau.
    • Dịch vụ tìm kiếm thông tin sản phẩm
    • Dịch vụ giới thiệu sản phẩm bằng “video”, v.v.
    • Dịch vụ đại lý quảng cáo, bán hàng quảng cáo và dịch vụ đại lý bán quảng cáo
    • dịch vụ cơ sở dữ liệu
    • Các dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử khác và sự phát triển bổ sung của công ty hoặc quan hệ đối tác với các công ty khác Bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp cho người dùng thông qua hợp đồng, v.v.
  2. Play ở đoạn trên cho phép các thành viên mua hoặc bán hàng hóa, v.v. Nó nhằm mục đích làm trung gian bán đơn đặt hàng qua thư.

Điều 5 (Tư cách thành viên)

  1. Người dùng muốn sử dụng dịch vụ phải đăng ký thành viên của dịch vụ Vodaplay . Nó được thành lập bằng cách cung cấp tất cả các thông tin mà công ty yêu cầu và đồng ý với các điều khoản và điều kiện.
  2. Người đăng ký thành viên phải cung cấp thông tin trung thực khi đăng ký thành viên, và trách nhiệm pháp lý và thiệt thòi khi nhập thông tin sai thuộc về người đăng ký thành viên.
  3. Trẻ em dưới 12 tuổi không được trở thành thành viên .
  4. Người dùng cũng có thể đăng ký thông qua liên kết với các tài khoản SNS như Google, Facebook và KakaoTalk. Tại thời điểm này, người dùng được coi là đã cấp cho công ty quyền liên kết với từng tài khoản SNS.
  5. Người đăng ký thành viên phải cung cấp thông tin trung thực khi đăng ký thành viên, và trách nhiệm pháp lý và thiệt thòi khi nhập thông tin sai thuộc về người đăng ký thành viên.

Điều 6 (Trách nhiệm pháp lý)

  1. Nhà điều hành quản lý của Vodaplay , công ty vận hành và quản lý hệ thống để cung cấp dịch vụ hiệu quả. Trách nhiệm, Đăng ký cá nhân của thành viên Thông tin Thành viên chỉ chịu trách nhiệm bảo vệ, không đại diện cho người mua liên quan đến giao dịch hàng hóa, dịch vụ và thành viên chịu trách nhiệm trực tiếp về giao dịch và tin đăng do thành viên cung cấp và đăng ký.
  2. Công ty hợp tác để tăng sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ Thông tin do công ty cung cấp và được đăng hoặc cung cấp bởi bên thứ ba trong dịch vụ Vodaplay hoặc thông qua một phương thức liên kết Bạn có thể cung cấp thông tin hoặc nội dung để tham khảo. Tuy nhiên, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về tính trung thực của thông tin hoặc Chúng tôi không đảm bảo bất kỳ tính pháp lý nào, v.v.

Điều 7 (Thiết lập Thỏa thuận Sử dụng Dịch vụ)

  1. Hợp đồng sử dụng dịch vụ dành cho những ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ do Vodaplay cung cấp. Trên ứng dụng Nó được thành lập khi công ty chấp thuận điều này. công ty sử dụng bằng lòng đánh dấu dịch vụ đó Đăng trên màn hình hoặc truy cập thông báo bằng thông tin.
  2. Những người muốn sử dụng dịch vụ đồng ý với các điều khoản và điều kiện này, hãy nhấp vào biểu ngữ SNS hoặc biểu ngữ e-mail được đăng trên màn hình dịch vụ và điền vào thông tin mà công ty yêu cầu. Tuy nhiên, nếu biểu ngữ e-mail được nhấp, hãy nhập địa chỉ e-mail và xác thực nhận được trong e-mail Số phải được nhập vào màn hình dịch vụ. Nếu cần , công ty Xác nhận Tổ chức tên thật qua Xác nhận và danh tính Bạn có thể yêu cầu xác thực.
  3. Vodaplay Đăng ký dịch vụ có thể được thực hiện bởi một người theo Điều 2 Đoạn 2 của Điều khoản và Điều kiện này, và nếu thông tin của người khác bị đánh cắp, dịch vụ Việc sử dụng có thể bị hạn chế hoặc bạn có thể bị trừng phạt theo luật và quy định có liên quan.
  4. Quá trình xử lý đơn xin sử dụng Theo đơn đặt hàng, hợp đồng sử dụng được hoàn thành Thời gian là việc sử dụng công ty theo phần sau của đoạn 1 Đó là thời điểm mà sự thể hiện sự đồng ý đến được với thành viên.
  5. Công ty sẽ cung cấp thông tin được nêu trong Đoạn 2 ở trên. Về nguyên tắc, đó là một nguyên tắc để viết các mục một cách chính xác và chấp nhận đơn đăng ký sử dụng bởi những người đồng ý với các điều khoản và điều kiện này.
  6. Công ty theo sau Nếu lý do tương tự xảy ra, đơn xin sử dụng có thể bị từ chối hoặc bị giữ lại.
    • Khi người dưới 12 tuổi xin sử dụng mà không được sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật
    • Được sử dụng bởi công ty Sử dụng lại trong vòng 1 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng Trong trường hợp áp dụng (yêu cầu thành viên Kể cả trường hợp được phép sử dụng, hợp đồng sử dụng có thể bị chấm dứt nếu xác nhận trong quá trình sử dụng dịch vụ đã bị hủy hợp đồng)
    • Thành viên bị công ty đình chỉ tư cách thành viên sử dụng trong khoảng thời gian Trong trường hợp tự ý hủy hợp đồng và xin sử dụng lại (Cho dù thành viên được phép sử dụng lại, hợp đồng sử dụng có thể bị chấm dứt nếu xác nhận thành viên đã bị đình chỉ trong quá trình sử dụng dịch vụ)
    • Đăng ký lại thành viên nhiều lần, chấm dứt tùy ý, v.v. hoặc truy cập nhiều lần sau khi chấm dứt hợp đồng Nếu phát hiện ra rằng bạn đang nhận được lợi ích kinh tế từ các lợi ích sự kiện khác nhau do Vodaplay cung cấp bằng cách đăng ký thông tin hoặc sử dụng tên người khác mà không được phép (mới Sử dụng Hợp đồng sử dụng thành viên hiện tại có thể bị chấm dứt khi bị từ chối đăng ký)
    • Thông tin sai trong ứng dụng Trường hợp thiếu sót, sai sót Trường hợp hợp đồng sử dụng thành viên bị công ty chấm dứt
    • Trong các trường hợp khác khi được xác nhận rằng ứng dụng vi phạm các điều khoản và điều kiện này hoặc là một ứng dụng sử dụng bất hợp pháp hoặc không công bằng và công ty cho rằng ứng dụng đó là cần thiết dựa trên một phán quyết hợp lý
  7. Công ty có thể tạm dừng đăng ký thành viên vì những lý do sau. Tại thời điểm này, công ty đồng ý cho người nộp đơn sử dụng Lý do đặt chỗ, thời gian khi nó có thể được chấp nhận, hoặc bất kỳ yêu cầu bổ sung nào được yêu cầu Phê duyệt thông tin và tài liệu Các thông báo liên quan đến đặt chỗ được đăng trên màn hình dịch vụ hoặc thông báo qua điện thoại, tin nhắn văn bản, e-mail.
  • Nếu không có đủ chỗ trong cơ sở hoặc có sự cố kỹ thuật.
  • Nếu công ty xét thấy cần thiết dựa trên một phán quyết hợp lý.

Điều 8 (Thay đổi thông tin cá nhân)

  1. Thành viên không được cung cấp thông tin sai lệch khi đăng ký sử dụng, nếu thông tin niêm yết có thay đổi thì phải cập nhật ngay thông tin mới nhất. Tuy nhiên, điện thoại di động Để thay đổi số điện thoại hoặc địa chỉ e-mail, công ty sẽ thay đổi số điện thoại di động mà thành viên đã đăng ký. Nhập số hoặc số được gửi đến địa chỉ e-mail của bạn và thực hiện quy trình xác minh , hoặc Xác nhận Tổ chức tên thật qua Xác nhận và danh tính Các thay đổi có thể được thực hiện thông qua quá trình xác thực .
  2. Thông báo cho thành viên của công ty là thông tin truy cập của thành viên (tin nhắn điện thoại di động) Được coi là đã được thông báo qua tin nhắn hoặc e – mail, tin nhắn SNS ) , và thiệt hại do thông tin chưa được sửa đổi hoàn toàn do thành viên chịu và công ty không chịu trách nhiệm về việc đó.

Điều 9 (Quyền truy cập) quản lý thông tin)

  1. Liên kết Thành viên có trách nhiệm quản lý thông tin (ID thành viên và mật khẩu), và trong mọi trường hợp, thành viên Thông tin (ID thành viên và mật khẩu) có thể được chuyển nhượng hoặc cho người khác mượn. Bạn không thể.
  2. Truy cập mà không có lý do được quy cho công ty Thành viên và người dùng tự chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do rò rỉ, chuyển giao hoặc cho thuê thông tin (ID thành viên và mật khẩu). gồng gánh .
  3. Quyền truy cập thành viên Nếu bạn nhận ra rằng thông tin (ID thành viên và mật khẩu) bị đánh cắp hoặc bị bên thứ ba sử dụng mà không được phép, bạn phải thông báo ngay cho công ty và công ty sẽ cố gắng hết sức để xử lý kịp thời.

Điều 10 (Chấm dứt Hợp đồng và Chấm dứt Hợp đồng Sử dụng)

  1. Chấm dứt tư cách thành viên
    • Thành viên có thể chấm dứt hợp đồng sử dụng bất kỳ lúc nào bằng cách thông báo cho công ty về ý định chấm dứt hợp đồng của mình thông qua màn hình dịch vụ Vodaplay . Sau khi hủy , số điểm còn lại sẽ hết hạn ngay lập tức và các điểm cá nhân khác Thông tin là Nó sẽ bị tiêu hủy theo “Chính sách bảo mật” của công ty.
    • Trong trường hợp bất lợi do thành viên bày tỏ ý định trong khoảng thời gian của mục  trên Thành viên tự chịu trách nhiệm và khi chấm dứt hợp đồng sử dụng, công ty có thể thu thêm nhiều lợi ích khác nhau cung cấp cho thành viên.
    • Nếu muốn sử dụng lại dịch vụ trong tương lai sau khi hủy hợp đồng theo ý muốn của thành viên, bạn có thể thoải mái sử dụng sau khi đăng ký thành viên.
  2. Chấm dứt công ty

Công ty có thể hủy hợp đồng sử dụng với thành viên nếu xảy ra các lý do sau hoặc được xác nhận có thể.

    • Quyền tài sản như quyền sở hữu trí tuệ, danh dự, tín dụng và các quyền cá nhân khác (gọi chung là “quyền”) của người khác, bao gồm các thành viên và công ty khác (bao gồm cả nhân viên và cố vấn) Trong trường hợp vi phạm hoặc vi phạm luật pháp hoặc trật tự công cộng và đạo đức của Việt Nam
    • Trong trường hợp có một hành động hoặc cố gắng làm cản trở tiến trình suôn sẻ của dịch vụ do công ty cung cấp, các hành vi sau đây được coi là có thể áp dụng.
      • Thường xuyên hoặc có ác ý đưa ra phản đối hoặc vu khống mà không có căn cứ hợp lý Hành động
      • Điều 7 Đoạn 6 Khi được xác nhận là có lý do từ chối đồng ý
      • Nếu một thành viên vi phạm các điều khoản và điều kiện này
      • Nếu công ty nhận thấy rằng cần phải từ chối cung cấp dịch vụ dựa trên một phán quyết hợp lý
    •  Nếu công ty hủy bỏ, công ty tiếp cận thành viên Chấm dứt thông qua thông tin Tiết lộ lý do Thông báo cho bác sĩ của bạn. Vì sự an toàn của dịch vụ , công ty cung cấp quyền truy cập cho các thành viên được xác định là thuộc cùng một người. Thông tin (bao gồm cả mã người dùng) có thể bị hủy chung. Sử dụng Công ty chấm dứt hợp đồng khi bác sĩ tiếp cận thành viên Nó kết thúc.
    • Sử dụng bởi công ty theo phần này Ngay cả khi bạn chấm dứt Thỏa thuận, các Điều khoản và Điều kiện này sẽ tiếp tục áp dụng đối với việc hoàn thành bất kỳ giao dịch mua Nội dung Liên kết nào đã được mua bằng Điểm trước khi chấm dứt.
    • Sử dụng phù hợp với các quy định của phần này Khi chấm dứt hợp đồng, công ty Bạn có thể thu thập các lợi ích bổ sung khác nhau được cung cấp
    • Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng sử dụng theo quy định tại khoản này, thành viên sử dụng lại Công ty có thể từ chối nhận hồ sơ
    • Sử dụng Điều 7, Đoạn 6 cho các Thành viên Để xác định xem có lý do từ chối đơn đăng ký hay không công ty là một thành viên Tư cách thành viên trong 12 tháng sau khi rút tiền Thông tin cá nhân như thông tin đăng ký và thông tin sử dụng dịch vụ Chúng tôi lưu giữ thông tin, và sau đó xóa / hủy bỏ thông tin đó.
    • Sử dụng Sử dụng cho các thiệt hại phát sinh liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng hợp đồng bị chấm dứt Thành viên chịu trách nhiệm, và công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Sử dụng phù hợp với các quy định của phần này Nếu hợp đồng bị chấm dứt và công ty bị thiệt hại Thành viên phải bồi thường thiệt hại cho công ty.

Điều 11 ( Thay đổi dịch vụ, Tạm ngừng và Chấm dứt)

  1. Công ty có thể thay đổi tất cả hoặc một phần các dịch vụ được cung cấp theo nhu cầu vận hành và kỹ thuật, và trừ khi có quy định khác trong các điều khoản và điều kiện, không có khoản bồi thường riêng biệt nào được cung cấp cho các thành viên.
  2. Dịch vụ được thay đổi, lý do thay đổi, ngày tháng và sự thay đổi sẽ được thông báo trên bảng thông báo 7 ngày trước khi thay đổi. Tuy nhiên, nếu khó tiết lộ lý do thay đổi hoặc chi tiết, lý do sẽ được nêu rõ.
  3. Tạm ngừng cung cấp dịch vụ vì lý do kinh doanh kỹ thuật , chẳng hạn như sửa chữa, kiểm tra, thay thế và hỏng các phương tiện thông tin và liên lạc như máy tính, và gián đoạn liên lạc . Trong trường hợp này, thực tế về việc tạm dừng dịch vụ và lý do của việc đó sẽ được báo cáo ở phần đầu của Vodaplay . Về nguyên tắc, thông báo được đưa ra trên màn hình, nhưng nếu có lý do không thể tránh khỏi, nó có thể được thông báo sau đó.
  4. Công ty có thể không cung cấp các dịch vụ do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng tương đương. Nếu không, chúng tôi có thể giới hạn hoặc tạm ngừng việc cung cấp các dịch vụ .
  5. Công ty thông báo cho thành viên 3 tháng trước ngày chấm dứt dịch vụ theo phương thức tại Điều 3, Đoạn 3 của Điều khoản và Điều kiện này.
  6. Chấm dứt dịch vụ Điểm tích lũy tính đến ngày thông báo sẽ được sử dụng cho đến ngày kết thúc dịch vụ. Nó phải được sử dụng hết theo quy định trong các Điều khoản và Điều kiện này , và sau ngày chấm dứt dịch vụ, nó sẽ tự động bị tắt và thành viên không thể yêu cầu quyền được tích điểm.
  7. Một phần của dịch vụ có thể bị hạn chế kể từ ngày thông báo chấm dứt đến ngày chấm dứt dịch vụ. có thể.

Điều 12 (Tích lũy điểm)

  1. Công ty cung cấp cho các thành viên như sau.
    • Click sản phẩm gợi ý ở Market (only ad)
    • Click sản phẩm gợi ý ở Room (only ad)
    • Thêm sản phẩm ở Ngày hội thương hiệu
    • Thêm sản phẩm ở Lễ hội Săn xu
    • Tạo Pick (Thêm sản phẩm cho video)
    • Khi câu trả lời của mình được duyệt
  2. Bạn có thể kiểm tra điểm tích lũy trên màn hình Trang của tôi trong dịch vụ.
  3. Thu nhập được nhập vào máy chủ Thu nhập trên Số tiền và Khách hàng sự khác biệt giữa các chất lỏng Trong trường hợp của tôi, nó luôn dựa trên số lượng của máy chủ, và sự khác biệt trong dự trữ do đồng bộ hóa máy chủ và máy khách không thể được sửa chữa.
  4. Điểm không thể được chuyển nhượng, thừa kế, cho thuê hoặc bảo đảm cho mục đích thế chấp. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ được thực hiện khi công ty chấp thuận.

Điều 13 (Liên kết sử dụng nội dung)

  1. Thành viên có thể sử dụng và mua các nội dung liên kết khác nhau trong dịch vụ bằng cách sử dụng điểm tích lũy .
  2. Tư vấn với các công ty khác về nội dung của nội dung liên kết có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình có thể. liên minh Sử dụng và mua nội dung Số lượng do đối tác cung cấp Số tiền, phí thanh toán, hoạt động Vì cách tính dựa trên giá vốn, v.v., nên nó có thể khác với giá bán hiện có.
  3. Cà phê , cửa hàng tiện lợi Các quan hệ đối tác được sử dụng trong lĩnh vực này, chẳng hạn như Trong trường hợp nội dung, công ty cung cấp điện thoại di động của thành viên Bằng cách gửi mã vạch tương ứng đến thiết bị, việc thực hiện đã được hoàn thành một cách hợp pháp.
  4. Phiếu mua hàng trong dịch vụ không được hoàn lại do thành viên thay đổi ý định đơn giản.
  5. TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ RÕ RÀNG TRONG CÁC TRANH CHẤP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG Nội dung Chi nhánh Nếu tài liệu bên công ty liên kết thì bên công ty không chịu trách nhiệm.

Điều 14 (Điểm sửa chữa, hủy bỏ và tuyệt chủng)

  1. Trong trường hợp có sai sót trong việc tích điểm , thành viên sẽ sửa lại cho công ty trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh lỗi. Bạn có thể đưa ra yêu cầu và công ty sẽ sửa lại nếu được xác nhận rằng đó là một yêu cầu hợp pháp. Nó phải được sửa chữa trong vòng 30 ngày kể từ ngày yêu cầu.
  2. Trong trường hợp tích lũy điểm bằng các phương thức bất hợp pháp như thay đổi khách hàng , hack, macro, v.v. Khi điểm được tích lũy, điểm sẽ được sửa thành 0.
  3. Công ty và nhà quảng cáo giao dịch giữa Nếu việc thanh toán phí quảng cáo trở nên bất khả thi, chẳng hạn như phá sản hoặc phá sản của nhà quảng cáo trong quá trình này, công ty có thể hủy bỏ số điểm đã tích lũy cho quảng cáo và nhà quảng cáo phải chịu trách nhiệm về việc này. Trong trường hợp này, công ty có thể cung cấp điểm bồi thường cho các thành viên trong khoảng từ 10% trở xuống của số điểm bị hủy.
  4. Ngày tích lũy sẽ lần lượt hết hạn.
  5. Điểm dành cho những thành viên không hoạt động trong hơn 3 tháng mà không kiếm được hoặc sử dụng điểm có thể bị mất.

Điều 15 (Tư cách thành viên) ban quản lý)

  1. Công ty có thể thực hiện các hành động sau đây đối với các thành viên vi phạm giấy này, luật liên quan và các nguyên tắc thương mại chung.
    • Rút một số hoặc tất cả các lợi ích bổ sung do công ty cung cấp
    • các dịch vụ nhất định
    • Chấm dứt hợp đồng sử dụng
    • yêu cầu bồi thường thiệt hại
  2. Nếu công ty thực hiện các biện pháp được chỉ định trong từng tiểu đoạn của đoạn trên, công ty sẽ tiếp cận thành viên trước như thông tin Trong trường hợp không thể tránh khỏi như mất liên lạc hoặc cần gấp, Bạn có thể thông báo cho chúng tôi sau khi hành động.
  3. Nếu có lý do để phản đối các biện pháp của công ty theo Điều này, thành viên có thể đưa ra biện pháp chống lại.

Điều 16 (Công trình nhiệm vụ)

  1. Công ty Vodaplay tuân theo chính sách bảo vệ bản quyền của chủ sở hữu bản quyền. Được thành lập và hoạt động, các thành viên phải tuân thủ chính sách bản quyền của công ty.
  2. Bản quyền của các bài viết (không bao gồm video) do thành viên viết trong khi sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp thuộc về thành viên đã viết, và bài thuộc bản quyền của người khác Trường hợp quyền lợi bị xâm phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm.
  3. Nếu bài đăng (bao gồm cả video) thuộc bất kỳ tiểu đoạn nào sau đây, công ty sẽ Xóa tin đăng, hạn chế sử dụng các dịch vụ cụ thể đối với nhà xuất bản hoặc chấm dứt hợp đồng sử dụng Bạn có thể thực hiện các hành động như Tuy nhiên, trừ khi bài đăng thuộc bất kỳ điểm nào trong số các điểm dưới đây, công ty sẽ Chúng tôi không xóa bài đăng chỉ vì chúng chứa nội dung bất lợi cho người bán, chẳng hạn như khiếu nại.
    • Nếu nó chứa nội dung vi phạm luật pháp của Việt Nam
    • Xâm phạm quyền, danh dự, tín dụng hoặc lợi ích hợp pháp khác của người khác
    • Thông tin liên lạc Độc hại có thể gây ra sự cố của thiết bị chứa mã hoặc dữ liệu. trường hợp
    • công chúng xã hội Trong trường hợp vi phạm trật tự hoặc đạo đức tốt
    • Nếu nó chứa nội dung gây ra tranh chấp chính trị hoặc kinh tế
    • Trong trường hợp nó được đánh giá là cản trở tiến trình suôn sẻ của dịch vụ
  4. Nếu công ty xóa bài đăng hoặc có hành động chống lại nhà xuất bản theo đoạn 3, nhà xuất bản có thể gửi đơn phản đối với công ty.
  5. Quyền sở hữu trí tuệ như bản quyền đối với các tác phẩm do công ty tạo ra thuộc về công ty.
  6. thành viên tạo ra bằng cách sử dụng Vodaplay , công ty phải được sự đồng ý trước của thành viên. Bạn có thể lấy nó và cung cấp nó cho Bodaplay hoặc bên thứ ba.
  7. Thành viên chịu trách nhiệm về hậu quả của việc sử dụng thông tin có được thông qua việc sử dụng Vodaplay bằng cách sao chép, truyền, xuất bản, phân phối, phát sóng hoặc các phương thức khác mà không được sự đồng ý của công ty hoặc cho phép bên thứ ba sử dụng.

Điều 17 (Mối quan hệ với các quy tắc khác và các luật và quy định liên quan)

  1. Các vấn đề không được nêu rõ trong các điều khoản và điều kiện này phải tuân theo các quy định của pháp luật liên quan và thông lệ kinh doanh chung như Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin, Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng trong Thương mại Điện tử, v.v.
  2. Khi giao dịch được thực hiện thông qua dịch vụ do công ty cung cấp, các luật liên quan như Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v., sẽ được ưu tiên áp dụng cho bên giao dịch. Bên đó không thể yêu cầu bồi thường đối với bên đối tác bằng cách nêu rõ các quy định của Điều khoản và Điều kiện này.
  3. Nếu có sự thay đổi trong các điều khoản và điều kiện này, công ty sẽ thông báo thay đổi 7 ngày trước ngày có hiệu lực.
  4. Các thành viên cần theo dõi xem có thay đổi nào trong nội dung của các Điều khoản và Điều kiện này hay không và khi có thông báo thay đổi thì nên kiểm tra lại.

Điều 18 (Nghĩa vụ của công ty)

  1. Công ty không vi phạm luật có liên quan hoặc các điều khoản và điều kiện này, và cố gắng hết sức để cung cấp dịch vụ liên tục và ổn định.
  2. Nhằm bảo mật thông tin cá nhân của thành viên bao gồm thông tin tín dụng, công ty Bảo vệ Chúng tôi phải có một hệ thống và chúng tôi sẽ tiết lộ và tuân thủ chính sách bảo mật.
  3. Công ty xét thấy ý kiến, khiếu nại của thành viên liên quan đến việc sử dụng dịch vụ là chính đáng thì phải xử lý. Kết quả đã xử lý được thông báo cho thành viên thông qua bảng thông báo hoặc e-mail.

Điều 19 (Trách nhiệm của các Thành viên)

  1. Các thành viên không được tham gia vào các hành vi sau đây liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.
    • Ứng dụng và thay đổi liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sai trong hành động của nội dung sự đăng ký
    • Các thiệt hại như thay đổi trái phép, xóa, v.v. của nhiều thông tin khác nhau được đăng trong dịch vụ
    • bất kỳ quá trình xử lý nào Các hành vi tháo rời, thay đổi hoặc bắt chước Dịch vụ
    • Các hành vi vi phạm các quyền, bao gồm quyền sở hữu trí tuệ, của công ty và các bên thứ ba khác
    • các thành viên khác Thu thập thông tin hoặc làm tổn hại danh tiếng của bạn
    • Gửi quảng cáo hoặc tiết lộ thông tin khiêu dâm hoặc bạo lực mà không có sự đồng ý của công ty
    • Các điều khoản và điều kiện khác không hoàn thành nghĩa vụ
    • Bất hợp pháp hoặc không công bằng khác Hành động

Điều 20 (Quyền miễn trừ của Công ty)

  1. Công ty có thể không cung cấp các dịch vụ do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng tương đương. Trong trường hợp không có điều này, trách nhiệm pháp lý đối với việc cung cấp dịch vụ sẽ được miễn.
  2. Công ty sử dụng dịch vụ vì những lý do được quy cho người dùng chịu trách nhiệm về khuyết tật không phải.
  3. Công ty được miễn trách nhiệm trong trường hợp có thiệt hại do nhà khai thác mạng thông tin di động ngừng dịch vụ hoặc không cung cấp bình thường.
  4. Công ty không chịu trách nhiệm về tổn thất doanh thu do người dùng sử dụng dịch vụ dự kiến, và công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào khác do dữ liệu thu được thông qua dịch vụ. không chịu trách nhiệm.
  5. Công ty duy trì độ tin cậy và chính xác của thông tin, tài liệu và dữ kiện được đăng bởi người dùng trong dịch vụ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung.
  6. Công ty sẽ chịu trách nhiệm về sự xuất hiện của các dịch vụ như một phương tiện giữa người dùng hoặc giữa người dùng và bên thứ ba. Chúng tôi không có nghĩa vụ phải can thiệp vào bất kỳ tranh chấp nào và chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ đó.
  7. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ môi trường thiết bị của người sử dụng dịch vụ hoặc Về các sự cố do môi trường mạng không phải do công ty gây ra, không chịu trách nhiệm.

Điều 21 (Giải quyết tranh chấp)

  1. Thành viên chịu trách nhiệm về bản quyền liên quan đến bài viết Xâm phạm danh dự thiệt hại hoặc sử dụng thông tin cá nhân và dịch vụ; các vấn đề liên quan nêu ra hoặc vấn đề Giải pháp là khách hàng do công ty vận hành Nó phải được xử lý thông qua trung tâm.
  2. Các Điều khoản và Điều kiện này hoặc Dịch vụ ở Việt Nam Nó được pháp luật quy định và thực hiện. Nếu xảy ra tranh chấp giữa công ty và người dùng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ trung thành tham khảo ý kiến để giải quyết tranh chấp đó. Tuy nhiên, nếu nó không được giải quyết, thẩm quyền theo Đạo luật Tố tụng Dân sự đến tòa án Bạn có thể gửi đơn khiếu nại.
  3. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến việc hiểu các điều khoản và điều kiện này, tòa án có thẩm quyền của công ty sẽ giải quyết tất cả các tranh chấp.